วันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2552

Museum Siam - September 27th, 2009

ดีใจที่ได้เห็นพวกเรา . . สนุกสนาน + มีรอยยิ้ม +  มีเสียงหัวเราะ + ได้สาระและความรู้กันไปทุกท่านนะครับ 
  • ขอขอบคุณ อ.บอลล์ ที่ช่วยออกหนังสือติดต่อเยี่ยมชมให้  
  • ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ Museum Siam ที่ให้การต้อนรับและดูแลพวกเราเป็นอย่างดี
และท้ายที่สุดขอขอบคุณพวกเราทุกๆ คนที่ร่วมใจกันมาชมพิพิธภัณฑ์ครับ อาจารย์หวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณจะได้นำความรู้ต่างๆ ที่เราได้เรียน + แลกเปลี่ยนความคิดเห็นร่วมกันมาทั้งเทอม นำไปใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อตนเองและสังคมส่วนรวมในอนาคต

* นักออกแบบก็สามารถมีส่วนร่วมในการทำให้สังคมนี้น่าอยู่ขึ้น มีรอยยิ้มและแบ่งปันความสุขกันต่อๆ ไปอีกได้ *    คุณเชื่อเช่นนั้นหรือไม่ ?





































6 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณอ.บลูที่พาไปเห้นอะไรดีดีนะคะ

    :D

    ตอบลบ
  2. โคตชอบคับ จิงๆ ผิดกับที่คาดไว้เยอะมาก

    ตอบลบ
  3. ยอดจริงครับที่นี่...
    นึกว่าจะน่าเบื่อๆหน่อย...
    แต่ทำได้เมพมาก...
    ถ้าว่างๆจะมาดูใหม่...


    ปล.
    เอมี่สวยทะลวงแคว้น...

    ตอบลบ